Subject: Erindi fyrir næsta sveitarstjórnarfund
From: [email-masked]
To: Hulda <[email-masked]>
Date: Thu, 11 Jun 2026 22:40:37 +0200

Sæl Hulda.
Meðfylgjandi erindi óskast tekið fyrir á næsta sveitarstjórnarfundi.
Vinsamlega staðfestið móttöku þessa tölvupósts.
Kv. Almar Sigurðsson

Á sveitarstjórnarfundi þ. 3. júní sl. var frestað að skipa í nefnd 
Afréttarmálafélags Flóa og Skeiða, hvers vegna var því frestað? Við 
skoðun á ársreikningi 2025 er svo að sjá að farið hafi verið í 
kostnaðarsamar girðingarframkvæmdir á vegum nefndarinnar. Ekki er að 
finna í fundargerð nefndarinnar frá árinu 2025 neina umræðu um að 
girðingarframkvæmdir standi fyrir dyrum.
Spurningin er, hvar voru ákvarðanir teknar um að fara í girðingavinnu 
sem kostaði félagið kr. 11.346.000 samkvæmt ársreikningi 2025? Hvað var 
framkvæmt sem hafði þennan kostnað í för? Var það samþykkt af 
sveitarfélögunum sem standa að Afréttamálafélagi Flóa og Skeiða og bera 
fjárhagslega ábyrgð á verkefninu? Hvernig var staðið að vali á verktaka? 
Var farið í verðkönnun áður en samið var við verktakann? Hver vann 
verkið? Hvernig hyggjast aðilar sem að félaginu standa loka 
fjárhagsgatinu sem stendur eftir samkvæmt ársreikningi?