Þeir aðilar sem hyggjast sækja um húsaleigubætur þurfa að skila umsókn á skrifstofu sveitarfélagsins á þar til gerðu eyðublaði og gildir umsóknin til áramóta hvers árs nema hjá nemendum en þeirra umsókn gildir jafnlengi og húsaleigusamningur.
Þeir aðilar sem hyggjast sækja um húsaleigubætur þurfa að skila umsókn á skrifstofu sveitarfélagsins á þar til gerðu eyðublaði og gildir umsóknin til áramóta hvers árs nema hjá nemendum en þeirra umsókn gildir jafnlengi og húsaleigusamningur.
Umsóknareyðublöð liggja m.a. frammi á skrifstofu. Sækja þarf um húsaleigubætur fyrir hvert almanaksár og þarf endurnýjun umsóknar að eiga sér stað í síðasta lagi 16.janúar ár hvert. Með umsókn þarf að fylgja frumrit þinglýsts húsaleigusamnings, ljósrit af skattframtölum þeirra sem eiga lögheimili í íbúðinni fyrir síðasta ár, staðfest af skattstjóra og launaseðlar þriggja síðustu mánuða.
Óskað er eftir því að þeir nemendur, sem njóta húsaleigubóta, tilkynni ef breytingar verða á þeirra aðstæðum s.s. ef leigu lýkur fyrr en leigusamningur segir til um.